Top 3 cặp đôi hoàn hảo trong làng di động

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Top 3 cặp đôi hoàn hảo trong làng di động

1. LG G2 và LG G Pad
 LG G Tablet V400 thiet ke

một sản phẩm lg v400

Trở lại sau quãng thời gian bị Samsung bỏ xa, thương hiệu công nghệ Hàn Quốc LG trình làng sản phẩm LG G2 với thiết kế độc đáo. Được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có thiết kế lạ của năm 2013, LG G2 mang tới cho người dùng bộ phím bấm vật lý sau lưng máy. Đây cũng là sản phẩm cảm hứng để Google cho ra mắt chiếc Nexus 5 của mình.

Đối với LG G Pad, chiếc máy tính bảng này được mệnh danh là "G2 phóng to" nên có rất nhiều điểm tương đồng với chiếc smartphone đàn anh, thế nhưng dường như một số tiện ích trên G2 sử dụng hoàn hảo hơn đối với LG G Pad.


2. Google Nexus 5 và Google Nexus 7 thế hệ 2

Mặc dù không trực tiếp sản xuất cả hai thiết bị, thế nhưng khi cộng tác với LG cho ra mắt Nexus 5 và Asus để "trình làng" Nexus 7 thế hệ 2, Google đã cung cấp cho những người hâm mộ hãng một bộ sản phẩm ấn tượng.

Được thừa hưởng những tinh hoa từ LG G2 cùng Nexus 7 thế hệ 1, bộ sản phẩm Nexus 5 cùng Nexus 7 thế hệ 2 mang tới cho người dùng những bản cập nhật hệ điều hành Android mới nhất, mức giá thành tương đối hợp lý và không thể quên đó là thương hiệu Google nổi tiếng.

3. Sony Z1 và Sony Tablet Z

Được ra mắt cùng thời điểm với Sony Xperia Z, thế nhưng sẽ không công bằng cho Sony khi không chọn chiếc smartphone "bom tấn" này. Bộ đôi sản phẩm Tablet Z và Z1 cùng sở hữu thiết kế nguyên khối mang phong cách Sony, khả năng chống nước, bụi đồng thời là cấu hình mạnh mẽ.

Mặc dù không gây được ấn tượng mạnh ở thị trường máy tính bảng, thế nhưng Tablet Z vẫn tạo dấu ấn đặc biệt khi trở thành một trong số ít những chiếc máy tính bảng có khả năng chống nước. Bộ đôi này luôn là niềm ao ước của bất kì người hâm mộ nào của Sony.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo