Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn

Sử dụng máy chà sàn khá đơn giản. Trước tiên bạn cần kiểm tra khu vực cần vệ sinh để sử dụng loại bàn chải thích hợp ví dụ giặt thảm văn phòng cần bàn chải mềm, bản chải cúng, pad dùng để chà sàn. Sau đó chế dung dịch nước và hóa chất thích hợp vào bình chứa, ghim điện và tiến hành chà.
Khi sử dụng máy để vệ sinh  luôn tuân theo những chỉ dẫn cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chẳng hạn khi đang chà sàn hoặc đánh bóng phải mang giày không trượt. Khi chà rửa sàn văng nhiều cát, đất phải mang đồ bảo hộ như kính an toàn, khẩu trang…
Khi chà  sàn, mặt sàn xới lên nhiều cát hoặc đất, khi đó độ ồn và độ rung của máy sẽ vượt quá con số ghi trên máy. Nếu độ ồn vượt lên trên 85 dB(A) hãy mang dụng cụ bảo vệ tai người sử dụng.
Trong quá trình sử dụng nếu thấy máy có bất cứ trục trặc gì xin vui lòng tắt máy ngay, rút dây điện ra và tạm ngưng sử dụng máy.
Lưu ý: Luôn đảm bảo dây điện không bị hở. Nơi làm việc nên hạn chế người qua lại và đảm bảo ánh sáng cho người sử dụng máy. Khi máy có sự cố hãy gọi người có chuyên môn để được tư vấn. Thông tin chi tiết về máy chà sàn bản hãy liên hệ với chúng tôi công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo