Tư vấn chọn mua tủ chống ẩm

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tư vấn chọn mua tủ chống ẩm

Việt Nam là nước có khí hậu nóng ẩm quanh năm và điều đó được thể hiện nổi bật nhất là các tỉnh phía Bắc với độ ẩm thất thường có lúc lên tới 70-80 thỉnh thoảng thời tiết nồm là rõ nét nhất. Chính vì vậy việc mua một chiếc tủ chống ẩm cho máy ảnh và phụ kiện là điều cần thiết. Nhưng liệu bạn đã biết cách chọn tủ chống ẩm cho phù hợp với số lượng máy và phụ kiện cần bảo quản chưa?
Những chiếc máy ảnh đắt tiền nếu không biết cách bảo quản sẽ hư hỏng nhất là những bộ lens, phim ảnh.
Các tủ chống ẩm thông dụng trên thị trường chỉ có khả năng điều tiết độ ẩm tương đối phía trong, không điều tiết được nhiệt độ. Do vậy chỉ thích hợp để bảo quản các loại nguyên liệu, trang thiết bị trong gia đình không có yêu cầu khắt khe về khống chế nhiệt độ như: máy chụp ảnh, linh kiện điện tử, đĩa mềm. Không phù hợp bảo quản sản phẩm, nguyên liệu... yêu cầu khống chế cả hai thông số là nhiệt độ và độ ẩm như: phim đen trắng, phim màu, dược phẩm, dược liệu ….(giá cho tủ loại này là khá đắt không hề kinh tế chút nào).
Để chống ẩm cho tủ hiệu quả nhất bạn cần hạn chế đóng mở cửa tủ và khi đóng mở thì cần làm càng nhanh càng tốt, và đặc biệt không được quên đóng tủ.
Tủ chống ẩm có nhiều thương hiệu, kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu như: tủ chống ẩm fujie, tủ chống ẩm dry-cabin... với những bạn sử dụng số lượng máy ảnh bình thường và số lượng lens không nhiều nên dùng tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC 080II dung tích 80 lít thỏa mái cho bạn đựng dòng DHC dùng rất bền xuất xứ ở Đài Loan được nhiều người dùng giá thị trường hiện nay 4.6 triệu bạn mua một lần dùng lâu dài ổn định giúp bảo vệ đồ điện tử của bạn. Mọi thông tin chi tiết về tủ chống ẩm cũng như tư vấn bạn hãy liên hệ với công t

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo