Top 5 smartphone tầm trung khuấy động thị trường Việt

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Top 5 smartphone tầm trung khuấy động thị trường Việt

Từ đầu tháng 9 tới nay, giới công nghệ không chỉ chứng kiến sự xuất hiện của các thiết bị cao cấp mới mà còn nhận được nhiều tin tức về các smartphone tầm trung độc đáo chuẩn bị bán ra hoặc sắp quay lại thị trường với mức giá cực tốt.


Xuất hiện trong các tin đồn khá sớm từ tháng 7, tháng 8 và có mặt tại IFA 2014 đầu tháng 9, Lumia 830 được coi là chiếc smartphone tầm trung tốt nhất của Microsoft tính đến lúc này. Thiết bị mới này có màn hình lên tới 5 inch và độ phân giải đạt mức HD 720p. Bên trong máy là một bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 cho xung nhịp 1.2 GHz và dung lượng RAM 1 GB thừa sức hoạt động mượt mà với nền tảng Windows Phone 8.1.

Ưu điểm của Lumia 830 chính là cụm camera sau PureView 10 MP được cho là sở hữu các tính năng tiên tiến nhất hiện nay trong công nghệ camera của Microsoft (Nokia).


Nếu 830 gây ấn tượng nhờ cụm camera sau thì Lumia 730 cũng thu hút được sự chú ý từ người dùng và giới công nghệ nhờ cụm camera trước. Sản phẩm này có camera phía trước 5 MP với ống kính góc rộng đủ để đánh bại các đối thủ khác trên thị trường trong lĩnh vực selfie.

 Nokia Lumia 730
điện thoại nokia lumia 730 được ra mắt vào tháng 9 này

3. HTC One Max

Ra mắt cuối năm 2013 nhưng do mức giá quá cao nên HTC One Max không nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường và có rất ít người mua. Thiết bị này cũng đã bị biến mất khỏi các kệ hàng vào khoảng giữa năm nay. Tuy nhiên HTC đã có một động thái bất ngờ khi tuyên bố sẽ bán One Max trở lại ở Việt Nam với mức giá chỉ còn 8.99 triệu VND.

Như vậy, HTC One Max đã trở thành chiếc phablet Android tầm trung hiếm hoi được trang bị cảm biến vân tay, chip Snapdragon 600, màn hình lớn lên tới 5.9 inch, độ phân giải Full HD và đặc biệt là bộ vỏ nhôm nguyên khối đẹp mắt.

4. HTC Butterfly S

Butterfly S từng là một thiết bị cao cấp hấp dẫn ở thị trường xách tay, tuy nhiên bây giờ, sản phẩm này sắp được bán ra ở Việt Nam và nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá chỉ 7.99 triệu VND.

So với các đối thủ khác ở cùng phân khúc, Butterfly S hấp dẫn hơn đáng kể khi sở hữu màn hình 5 inch full HD, chạy chip Snapdragon 600 tốc độ 1.9GHz, RAM 2GB, camera UltraPixel 4MP cùng pin dung lượng lên tới 3200mAh.

5. HTC One M7 hai SIM

HTC One hai SIM đã từng bán ra ở Trung Quốc năm ngoái và có mặt ở thị trường xách tay Việt Nam, tuy nhiên bây giờ, HTC đã quyết định sẽ phân phối lại dưới dạng chính hãng thiết bị này ở nước ta với giá hấp dẫn chỉ khoảng 8.6 triệu VND.



Cấu hình của One M7 hai SIM không khác gì phiên bản One M7 thường nhưng bù lại máy có thể bổ sung thêm bộ nhớ bằng cách gắn thẻ MicroSD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo