BlackBerry Passport : Top 3 tính năng dành cho Doanh Nhân

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

BlackBerry Passport : Top 3 tính năng dành cho Doanh Nhân

Bạn sẽ mua một điện thoại kinh doanh vuông? BlackBerry Passport eschews thiết kế điện thoại thông minh điển hình để cung cấp một thiết bị với một màn hình đó là rộng như nó là cao. Công ty cho biết hình dạng bất thường thực sự có thể giúp các chuyên gia làm việc có hiệu quả hơn bằng cách cung cấp kích thước tốt hơn để xem tài liệu. Và mật khẩu cũng vẫn giữ được bàn phím vật lý đã làm cho BlackBerry một hit với đám đông kinh doanh ở nơi đầu tiên, cũng như mã hóa thương hiệu và tính năng bảo mật của công ty. Chi tiết phần cứng cụ thể cho các điện thoại, mà ra mắt vào tháng Chín, chưa được công bố. Nhưng trong khi chờ đợi, đây là ba tính năng mà có thể làm cho Passport BlackBerry tốt cho công việc.

Màn hình vuông

Tính năng nổi bật của Passport là màn hình vuông của nó. Ý tưởng là các kích thước hình chữ nhật của iPhone và Android, màn hình thực sự là quá hẹp để cung cấp một trải nghiệm tối ưu cho xem nhiệm vụ kinh doanh. Trên điện thoại hình chữ nhật, người dùng muốn chỉnh sửa một tài liệu hoặc bảng tính buộc phải lựa chọn giữa các chế độ tiêu chuẩn chân dung, mà nhồi nhét dữ liệu của bạn vào một cột hẹp, và chế độ phong cảnh, cho phép bạn bật điện thoại của bạn sang một bên cho một cái nhìn rộng hơn nhưng giới hạn số hàng dọc, bạn có thể xem cùng một lúc.


Trong một bài đăng blog về Passport, BlackBerry mô tả một vài ví dụ về cách điện thoại có thể giúp người dùng doanh nghiệp có hiệu quả hơn. Ví dụ, công ty cho biết các Passport có thể giúp các kiến ​​trúc sư thiết kế xem đầy đủ và sơ đồ trên điện thoại thông minh của họ. Hoặc, nhân viên y tế có thể nhìn thấy hình ảnh đầy đủ X-quang y tế và các văn bản với swiping tối thiểu và di chuyển, và các chuyên gia tài chính có thể nhận được một cái nhìn tốt hơn về bảng tính và các công cụ giao dịch trực tuyến.
 BlackBerry Passport

bàn phím vật lý

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã loại bỏ bàn phím vật lý có lợi cho bàn phím cảm ứng trên màn hình mà bật lên chỉ khi bạn cần chúng. BlackBerry đang trở lại với cội nguồn của nó đối với Passport với một bàn phím QWERTY vật lý ở phía dưới của thiết bị, cho phép bạn gõ các tin nhắn bằng cách nhấn nút thực tế. Các tính năng phần cứng có thể là một lợi ích cho người dùng doanh nghiệp, những người muốn một nhiều xúc giác, và có khả năng chính xác hơn, gõ kinh nghiệm về điện thoại thông minh của họ. Nó cũng giữ cho bàn phím từ hogging nửa màn hình của bạn trong khi bạn đang cố gắng để làm việc.

Bảo mật


Hộ chiếu có tất cả các tính năng bảo mật tuyệt vời mà người hâm mộ mong đợi BlackBerry, bao gồm tích hợp mã hóa cho email và tin nhắn. Thiết bị BlackBerry cũng có phần mềm đặc biệt có thể ngăn chặn địa chỉ liên lạc cá nhân và dữ liệu công việc cho phép sao chép, chuyển tiếp và truy cập bởi các ứng dụng truyền thông xã hội. Và nếu bạn triển khai điện thoại thông minh để nhân viên của bạn, giao diện điều khiển thiết bị quản lý trực tuyến của điện thoại BlackBerry Passport cho phép bạn hạn chế truy cập ứng dụng, hoạt động giám sát và các thiết bị lau

2 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo