Lợi ích của việc sử dụng máy hút bụi

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lợi ích của việc sử dụng máy hút bụi

Máy hút bụi là phụ kiện hộ gia đình, nhà máy, văn phòng cần thiết cho của họ một cách dễ dàng sử dụng và khả năng làm sạch tuyệt vời. Máy hút bụi là một trong những cái tên được tôn trọng nhất trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng cho chất lượng cao máy hút bụi và các sản phẩm liên quan chẳng hạn như bàn tay máy sấy và bladeless người hâm mộ của họ.
Công nghệ tạo ra một cơn bão trong máy hút bụi ném ra các mảnh vỡ từ các luồng không khí vào các thùng chứa để xử lý sau này. Lốc xoáy công nghệ cũng đảm bảo hiệu quả hơn loại bỏ lông vật nuôi và các chất gây dị ứng từ không khí, mà làm cho chúng lý tưởng cho sử dụng trong hộ gia đình với các thành viên bị hen suyễn hoặc dị ứng khác. Trong thực tế, máy hút bụi đã được chứng nhận như hen suyễn và thân thiện với dị ứng hen suyễn và dị ứng Foundation of America, kể từ khi các ống xả bị trục xuất khỏi chân không đã lên đến 150 lần ít hơn vi khuẩn và nấm mốc hơn không khí gia đình thường xuyên.
Có một phạm vi rộng của máy hút bụi các mô hình có sẵn, với các tính năng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về làm sạch hộ gia đình và thương mại. Một trong những phổ biến nhất là Dyson DC33 thẳng chân không bụi, được thiết kế để làm việc với một loại bề mặt sàn, từ trần sàn nhà trải thảm người thân. Brushbar có động cơ của nó có thể được bật và tắt với một bàn đạp điều khiển ở phía dưới của chân không, làm cho sự chuyển tiếp giữa làm sạch thảm và các loại khác của sàn thuận tiện trong khi cung cấp sâu bẩn nâng làm sạch thảm. Cây đũa phép tiếp cận dài telescoping với mười lăm feet tầm tay, cho phép người dùng để sử dụng chân không để làm sạch khó tiếp cận khu vực chẳng hạn như bên dưới đồ nội thất và cầu thang cũng như trên các góc của trần nhà và ngưỡng cửa sổ.
Chất tẩy rửa ngay cả với dị ứng và các bệnh hô hấp khác có thể sử dụng Dyson DC33, kể từ khi thiết kế của thùng rác bụi tiết kiệm họ phải đi vào các liên hệ trực tiếp với bụi và bụi bẩn thu thập. Thùng rác có một nội thất lớn 2.3 lít và được thực hiện một polycarbonate rõ ràng cho phép bạn nhìn thấy khi nó cần phải được làm trống. Để trống thùng rác, tất cả bạn phải làm là loại bỏ nó từ chân không và giữ nó trong container thùng rác của bạn. Nó sẽ có sản phẩm nào thẳng vào trashcan từ phía dưới mà không cần các bụi bẩn tạo một đám mây của chất gây dị ứng mà bạn có thể vô tình thở trong. DC33 cũng đi kèm với một bộ lọc HEPA tuân thủ đời là chùi rửa và không liên tục cần phải được thay thế. Bộ lọc HEPA có thể loại bỏ càng nhiều càng tốt 99.97 của hạt trong không khí với đường kính tối thiểu là 0,3 micron.
Dyson DC33 là một trong những mô hình Dyson nhẹ, cân nặng khoảng 17,6 lbs. phụ kiện đi kèm với này máy hút bụi Dyson bao gồm một chân 35 dây nguồn và một số phần đính kèm, bao gồm một công cụ cầu thang để làm sạch cầu thang và cầu thang thảm, một công cụ bàn chải với các bàn chải dài cho các công việc làm sạch tinh tế và một công cụ crevice cung cấp tốc độ cao khí để làm sạch bảng cơ sở và không thể tiếp cận gian chẳng hạn như ở giữa đồ nội thất.
Đại lý là một trong những đại lý phân phối máy hút bụi giá rẻ nhất toàn quốc mẫu mã đa dạng bảo hành chính hãng, bạn cần mua máy hút bụi đến với đại lý chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn mua máy hút bụi tốt nhất chi tiết xem tại websit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo