Mẹo kiểm tra khi máy hút bụi không hoạt động

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Mẹo kiểm tra khi máy hút bụi không hoạt động

Máy hút bụi là một đồ dùng cần thiết để làm sạch cho ngôi nhà của bạn ở mọi ngóc nghách. Trong quá trình sử dụng có thể bạn sẽ gặp một vài sự cố như: máy làm việc không hiệu quả, tiếng ồn quá lớn so với bình thường, tắc ống hút, máy không hoạt động…
xin đưa ra một vài mẹo nhỏ để bạn kiểm tra máy và tự khắc phục các hư hỏng trước khi phải mang ra tiệm sửa chữa.
Đầu tiên bạn phải kiểm tra:
Kiểm tra nguồn điện: bạn nên kiểm tra kĩ xem có bị ngắt điện đột ngột không. Kiểm tra nút ON/OFF của máy có bị kẹt không, hoạt động bình thường không. Cũng có thể hỏng hoặc đứt một số sợi dây kết nối máy với nguồn điện.
Luôn đảm bảo rằng bạn không phải chạy các thiết bị quá nhiều trên mạch điện. Nếu thiết bị quá nhiều trên mạch điện sẽ gây ra quá tải dẫn đến chập điện. Kiểm tra kĩ các mạch nên thay các mạch điện mà bạn cảm thấy không còn an toàn.
Kiểm tra các túi bụi và chắc chắn rằng nó không bị đầy. Nếu túi máy hút bụi bị đầy thì bạn nên thay túi mới. Kiểm tra thùng đựng bụi rác có đầy không.
Kiểm tra kết nối của ống hút với máy, không để vật cản trong ống hoặc quạt. Dùng kéo để loại bỏ lông thú, tóc, sợi dây quấn quanh bàn chải chân không nếu có.
Sửa chữa một vòi nứt bằng băng keo, tránh tình trạng ống hút bụi bị gấp nếp bằng cách treo chúng lên 2 chốt của một bức tường. Nếu vòi hút bụi bị nứt vỡ công xuất hút bụi giảm không hiệu quả bạn phải khác phục ngay.
Trên đây là một số lưu ý đại lý  chia sẻ với bạn, bạn còn những thắc mắc nào nữa về máy hút bụi hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn. chuyên bán máy hút bụi giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo