HTC One E8 với thiết kế tinh tế

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

HTC One E8 với thiết kế tinh tế

HTC One E8 là phiên bản vỏ nhựa của chiếc One M8, với giá thấp hơn và một chút thay đổi về mặt tính năng. Đây được xem là nỗ lực đem lại sản phẩm cao cấp với giá cạnh tranh hơn của HTC.

One E8 có thiết kế khá giống với One M8, nhưng vỏ ngoài và khung viền được làm từ chất liệu nhựa thay vì nhôm. Về mặt cấu hình thì máy gần giống M8, chỉ khác biệt ở phần camera, bộ nhớ (M8 có thêm phiên bản 32GB) và đầu phát hồng ngoại để điều khiển thiết bị điện tử.

One E8 được bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng Tám với giá 11,9 triệu đồng, rẻ hơn One M8 khá nhiều (14,99 triệu đồng). Mức giá này của One E8 khá tốt nếu so với những sản phẩm đầu bảng, cấu hình cao của những hãng khác.

Thiết kế

Thiết kế là điểm khác biệt lớn nhất giữa One E8 và M8. One E8 sử dụng chất liệu nhựa cho phần viền và lưng máy, bao gồm cả nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải. Phiên bản màu trắng sử dụng chất liệu nhựa bóng, còn nhựa trên bản màu đen mịn và ít bám vân tay hơn. Chất liệu nhựa trên E8 không tạo được cảm giác cao cấp như trên chiếc M8, nhưng cũng không tệ, tương xứng với mức giá của máy.

Vỏ nhựa trên E8 đem lại cảm giác cầm bám tay hơn vỏ nhôm của M8. Máy cũng dày hơn một chút, nhưng lại nhẹ hơn M8. Với kích thước của máy, người dùng có thể cầm dễ dàng bằng một tay, nhưng khi thao tác sử dụng thì dùng hai tay sẽ thoải mái hơn.

 HTC One E8

Chi tiết nổi bật nhất ở mặt trước máy vẫn là cặp loa kép BoomSound, được bố trí ở hai bên màn hình khi cầm máy theo chiều ngang. Các nút điều hướng của máy được đưa vào bên trong màn hình, cũng giống như trên M8. Ở mặt sau, E8 không có camera phụ và flash kép như M8, mà chỉ có một đèn flash đơn.

Nút chỉnh âm lượng của E8 có màu đen, trùng với màu viền máy nên hơi khó nhìn ra ngay từ đầu. Ở cạnh phải của máy có khay thẻ nhớ MicroSD, cạnh trái là khay cắm Nano SIM, cả hai đều phải mở bằng que chọc. Nút nguồn được đặt ở chính giữa đỉnh máy, nhưng do máy dài nên hơi khó bấm khi cầm điện thoại bằng một tay. E8 không được tích hợp đầu phát hồng ngoại để điều khiển thiết bị điện tử như M7, M8.


Thiết kế điện thoại là khía cạnh HTC thường làm tốt, và chiếc HTC E8 cũng không gây thất vọng. Tuy việc sử dụng vỏ nhựa có thể khiến nó kém ấn tượng hơn so với những điện thoại dòng One vỏ nhôm, nhưng về tổng thể kiểu dáng, chất liệu và cách bố trí của máy vẫn được thực hiện rất tốt.

1 nhận xét:

  1. Cung cấp thiết bị văn phòng: các loại máy in ,máy photocopy...

    Linh kiện thay thế: trống máy photo sharp, gạt, mực máy photo canon, cụm sấy máy photo xerox, lô ép máy photo ricoh, , xerox...

    Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa máy photo sharp, canon, ricoh, xerox, toshiba...cho thuê máy photocopy giá rẻ.

    Với những gì chúng tôi có sẽ làm hài lòng quý khách hàng, đảm bảo máy hoạt động tốt, công việc diễn ra liên tục.

    Rất hân hạnh được phục vụ!.

    Mọi chi tiết xin liên hệ"

    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội

    Website: atvietnam.net

    Tel: 0948.086.088

    Email: atvietnam02@gmail.com

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo