Cách chọn bộ lưu điện ups phù hợp

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Cách chọn bộ lưu điện ups phù hợp


Xác định nhu cầu sử dụng, thời gian sử dụng và công suất toàn phần của thiết bị là những tiêu chí cần xem xét để chọn bộ lưu điện UPS phù hợp. Chẳng hạn với máy tính cá nhân dùng trong văn phòng hoặc gia đình thì chọn bộ lưu điện UPS dòng Offline. Với hệ thống máy chủ hoặc trung tâm dữ liệu thì bộ lưu điện UPS Online là ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh đó, nếu cần kéo dài thời gian sử dụng để có thể hoàn tất việc sao lưu hoặc tắt hệ thống đúng cách, bạn nên chọn bộ lưu điện UPS có khả năng mở rộng bằng ắc quy lưu điện (gắn trong hoặc gắn ngoài). Ngoài ra, một số bộ lưu điện UPS còn có phần mềm quản lý đi kèm giúp người dùng giám sát trạng thái hoạt động, quản lý bộ lưu điện UPS một cách linh hoạt và tin cậy hơn khi mất nguồn điện lưới.
Chọn bộ lưu điện UPS không khó nhưng vấn đề mà nhiều bạn đọc gặp phải là thiếu thông tin sản phẩm hoặc nhân viên tư vấn không chính xác. Tốt nhất, bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của hãng hoặc nhà phân phối chính thức để được tư vấn và lựa chọn phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo