Samsung Galaxy Note 3 sở hữu pin 6.500 mAh từ Mugen

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Samsung Galaxy Note 3 sở hữu pin 6.500 mAh từ Mugen

Samsung Galaxy Note 3 là một trong số các smartphone Android có thể đáp ứng nhu cầu năng lượng của người dùng nhờ viên pin lớn 3.200 mAh. Tuy nhiên, nhà sản xuất Mugen vẫn tin rằng ngần ấy dung lượng là không đủ và do đó mà hãng này mới đây đã tung ra viên pin 6.500 mAh cho Galaxy Note 3.

Samsung Galaxy Note 3 (hay Galaxy Note III)

Theo trang công nghệ GSMArena, cùng với dung lượng lớn hơn gấp đôi, viên pin mở rộng của Mugen cho Galaxy Note 3 cũng dày hơn các so với viên pin gốc của máy một chút, cho nên sẽ không thể đóng nắp lưng của máy vào khi lắp viên pin "khủng" này như bình thường.

Để giải quyết vấn đề này, công ty Megen cũng sẽ cung cấp sẵn chiếc vỏ nắp lưng đi kèm thích hợp với viên pin này. Chiếc vỏ này có sẵn trong hai màu đen hoặc trắng. Sau khi lắp vỏ này, Galaxy Note 3 dày hơn một chút so với kích thước 8.3mm ban đầu. Chiếc vỏ này cùng được gắn kèm thêm một cái nẹp, có thể bật ra để dựng máy một cách thuận tiện cho chế độ rảnh tay.

Mugen cho biết rằng với việc sử dụng viên pin này thời lượng pin của Galaxy Note 3 sẽ được kéo dài gấp hơn 2 lần so với viên pin gốc 3200 mAh. Không những thế, nó cũng đi kèm với một chip NFC tích hợp, vì vậy Note 3 sẽ không thiếu bất cứ kết nối nào so với ban đầu.

Nhà sản xuất này hiện đã niêm yết pin mở rộng đi kèm vỏ nắp lưng cho Galaxy Note 3 trên trang web Mugen Power với giá 98,5 USD (tương đương khoảng 2 triệu đồng). Lô hàng đầu tiên dự kiến ​​sẽ đến vào ngày 6/12 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo