Đánh giá về giao diện và tính năng của Asus Fonepad 7 giá 3 triệu đồng

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Đánh giá về giao diện và tính năng của Asus Fonepad 7 giá 3 triệu đồng

Với mức giá 3 triệu đồng, chiếc asus fonepad 7 2 SIM (FE170CG) đang là chiếc tablet nghe gọi được nhiều người dùng quan tâm bởi những tính năng nâng cấp đáng giá và hiệu suất của nó so với các đối thủ ngang tầm.

Chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean và có thể nâng cấp lên 4.4.2 KitKat mới nhất, Asus vẫn tích hợp cho Padfone 7 của mình giao diện người dùng Zen UI khá thân thiện từng xuất hiện trên dòng Zenfone. Điều này cũng giúp ta liên tưởng đến chiếc tablet này như là smartphone bản 7 inch của Zenfone vậy.
 asus fonepad 7
Trải nghiệm ban đầu cho thấy, giao diện Zen UI khá thân thiện, tươi hơn, đầy màu sắc hơn, hấp dẫn với người dùng nhờ các thiết kế trong đó, đặc biệt là các icon thao tác nhanh ở phần thanh thông báo được “làm phẳng” cực kì bắt mắt, có mặt của đầy đủ các tính năng để cài đặt nhanh như Wi-Fi, 3G, Setting… hay thậm chí là cả một thanh kéo ngang cho phép chỉnh độ sáng màn hình rất tiện lợi. Các icon trên menu cũng được sắp xếp theo dạng lưới rất trực quan và không bị “rối mắt”, kể cả với số lượng nhiều.

Được mệnh danh là “điện thoại bảng”, do đó ở Fonepad7 2 SIM vẫn được Asus cung cấp giao diện nghe gọi, nhắn tin giống như một smartphone bình thường. Người dùng có thể thao tác trên chiếc tablet này giống như đang dùng điện thoại.

Bên cạnh đó, máy vẫn được cung cấp đầy đủ khả năng của một thiết bị giải trí, đặc biệt là nghe nhạc và xem phim. Với công nghệ âm thanh SonicMaster, những bản nhạc, những âm thanh phát ra từ những bộ phim,… luôn cho người dùng cảm giác cực kì sống động và trung thực.

Tất nhiên, với sự hỗ trợ của các kết nối như Wi-Fi, Bluethooth 4.0… máy vẫn là phương tiện để truy cập Internet cho đọc báo, xem phim, chơi game, MXH… một cách nhanh chóng. Mạng 3G của máy cũng là điểm nhấn khi cho phép download với tốc độ tối đa 42 Mbps và upload 5,76 Mbps.


Ngoài ra, máy cũng có một số ứng dụng đi kèm như Share Link, cho phép chia sẻ dữ liệu của máy mình với máy xung quanh với tốc độ nhanh hơn rất nhiều, hay What’s Next cho phép quản lý lịch, sự kiện trong ngày hoặc ngày tiếp sau đó… Người dùng cũng có thể tải thêm ứng dụng từ kho Google Play của Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo