Cận cảnh Asus memo pad 8

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Cận cảnh Asus memo pad 8

Được xem là phiên bản nâng cấp của chiếc ASUS Memo Pad, asus memo pad 8 có cấu hình mạnh mẽ hơn, màn hình nét hơn đồng thời là hệ điều hành cập nhật.

Thị trường máy tính bảng 8 inch đặc biệt là các loại máy tính bảng giá rẻ đang thu hút được số lượng lớn người dùng quan tâm, không những vì kích thước nhỏ gọn, cấu hình ổn mà có là giá cả cạnh tranh của những sản phẩm này khi so sánh với các sản phẩm máy tính bảng cỡ lớn. Được biết với các sản phẩm Nexus 7, Memo Pad, FonePad hay nhiều sản phẩm khác, mới đây ASUS tiếp tục cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng ASUS Memo Pad HD8 là một phiên bản nâng cấp của chiếc ASUS Memo Pad giá rẻ.

Sản phẩm đã chính thức về Việt Nam với giá bán 3.990.000 đồng, theo như cửa hàng điện thoại CellphoneS thì sản phẩm này phù hợp với những người không muốn bỏ ra nhiều tiền nhưng vẫn có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng với cấu hình ổn. Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm có thể nói là thiết kế thay đổi đôi chút so với phiên bản Memo Pad thông thường, không sở hữu khe cắm Sim cùng kết nối mạng di động nên sản phẩm sẽ phù hợp hơn với những người sử dụng máy tính bảng tại gia đình hay văn phòng với kết nối Wi-Fi.
Sở hữu tên gọi HD8 nhưng thật ra thiết bị này không mang trong mình màn hình fullHD giống như nhiều smartphone hay máy tính bảng cao cấp trên thị trường, độ phân giải được cải thiện từ 1024x600 ở phiên bản trước lên 1280x800 pixel, mật độ điểm ảnh tăng lên 216PPI khiến cho Memo Pad HD8 nét hơn đôi chút so với sản phẩm tiền nhiệm. Mặc dù vậy, cấu hình của Memo Pad HD8 đã được cải thiện đáng kể so với Memo Pad thường khi sở hữu chip xử lý lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1,2GHz đồng thời là dung lượng bộ nhớ 16GB thay vì 8GB như ở phiên bản trước đó.
Asus memo pad 8 me181cx
một sản phẩm asus memo pad me181cx

Ngoài ra Memo Pad HD8 còn sở hữu thêm camera sau độ phân giải 5MP tạo sự thuận lợi nhiều hơn cho người dùng khi muốn chụp ảnh phong cảnh cũng như những bức ảnh thông thường. Sở hữu hệ điều hành Android 4.2 mặc định cùng thời lượng pin cải thiện đôi chút là những điểm nhấn của Memo Pad HD8 so với Memo Pad.


Với cấu hình cải thiện đôi chút đồng thời là giá thành tăng không đáng kể so với phiên bản trước đó, những người dùng chiếc Memo Pad phiên bản đầu hoặc đang có ý định sở hữu một chiếc máy tính bảng giá thành rẻ có thể cân nhắc sắm cho mình sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo