Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp chỉ có tại CNN

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp chỉ có tại CNN

NHỮNG THAY ĐỔI TRONG DỊCH CÔNG CHỨNG?

Theo nghị định của cơ quan chính phủ số 79/2007/NĐ-CP về công chứng, kể từ ngày 1-7-2007 các Phòng Công chứng không chứng nhận bản dịch nữa mà Phòng Tư pháp các quận, huyện, thành phố thuộc các tỉnh có thẩm quyền và trách nhiệm: Chứng thực bản sao từ bản chính các giấy tờ, văn bản bằng tiếng nước ngoài, chứng thực chữ ký của người dịch trong các giấy tờ, văn bản từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài. Tuy vậy, thời gian chờ đợi và những vấn đề phát sinh trong quá trình dịch công chứng như bất đồng ngôn ngữ sẽ gây trở ngại cho chính cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Dịch thuật công chứng uy tín, dịch công chứng, dich thuat cong chưng, dich cong chung

 NHU CẦU DỊCH CÔNG CHỨNG TRONG CUỘC SỐNG.

 Hiện nay, Việt Nam đang bước vào giai đoạn khởi sắc của thời kỳ mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế. Chính vì thế việc giao dịch giữa các cơ quan, công sở, các cơ quan công quyền với công dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt, việc công chứng hoặc chứng nhận các bản dịch giấy tờ cũng đơn giản hơn trước rất nhiều. Hầu hết đối với các cá nhân nói chung và các doanh nghiệp nói riêng thì việc dịch công chứng các loại giấy tờ, văn bản là điều không những cần thiết mà còn gắn liền với những hoạt động đời sống cũng như trong kinh doanh. Rất nhiều tập đoàn và các công ty nước ngoài đã và đang đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Hơn thế nữa, là nhiều công ty, doanh nghiệp và các văn phòng đại diện đã có trụ sở tại Việt Nam. Bởi sự hợp tác giữa các doanh nghiệp, công ty là thường xuyên, lâu dài nên việc dịch công chứng các văn bản tiếng nước ngoài sang tiếng Việt và ngược lại là rất phổ biến.


DỊCH CÔNG CHỨNG TẠI CNN

Tại CNN mọi việc sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn cho quý khách hàng với các dịch vụ của Công Ty, chúng tôi đang sở hữu những biên dịch viên tài năng, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch công chứng, dịch thuật tiếng trung, và am hiểu rõ ràng về các điều luật công chứng hồ sơ, bản dịch với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ những ngôn ngữ phổ biến đến những ngôn ngữ ít được sử dụng như Ả rập, Ba Lan, Thái Lan, Đan Mạch, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc…. Quý khách hàng đến với Dịch Thuật Chuyên Nghiệp CNN sẽ không phải lo lắng về giấy tờ gốc mà quý vị đã giao cho chúng tôi, bởi vì chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Ngoài ra am hiểu và nắm vững luật cũng là thế mạnh của nhân viên CNN, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những giấy tờ cần thiết phải dịch công chứng để phù hợp với từng loại hồ sơ của quý khách và tiết kiệm được chi phí dịch thuật.

DỊCH CÔNG CHỨNG UY TÍN GIÁ RẺ.

Chi phí dịch thuật luôn là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm nhưng điều đó tại CNN chúng tôi luôn ưu tiên miễn phí dịch công chứng bộ đầu tiên cho tất cả các loại tài liệu và nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm thì chúng tôi sẽ tính phí với mức ưu đãi dịch công chứng giá rẻ tại hà nội với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Để khẳng định được thương hiệu cũng như xây dựng niềm tin nơi quý khách CNN luôn muốn trở thành địa chỉ Uy tín dịch công chứng giá rẻ.

Ngoài ra độ chính xác và thời gian mà công ty giao sản phẩm cho khách hàng luôn đảm bảo với sự hài lòng tuyệt đối. Dịch Thuật Chuyên NghiệpCNN tin rằng quý khách hàng sẽ muốn hợp tác lâu dài với chúng tôi sau lần hợp tác đầu tiên. Hãy liên lạc để có thể nhận được những dịch vụ tốt nhất ngoài dịch công chứng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo