iPad Mini Retina và iPad Air 'học' điểm mạnh của nhau

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

iPad Mini Retina và iPad Air 'học' điểm mạnh của nhau

Bộ đôi sản phẩm mới của Apple mang đến những nâng cấp được nhiều người dùng chờ đợi bao gồm màn hình độ nét cao Retina và kiểu dáng mỏng nhẹ mang tính đột phá.

Xuất hiện với nhiều chi tiết giống hàng loạt tin đồn gần đây nhưng iPad Mini thế 2 và iPad Air vẫn khiến người xem cảm thấy hài lòng bởi những nâng cấp đáng giá và đúng như chờ đợi. Điểm bất ngờ duy nhất có lẽ là việc Apple đổi tên iPad màn hình 9,7 inch thành iPad Air, tên gọi làm người dùng liên tưởng đến mẫu MacBook Air nổi tiếng của hãng.

iPad mini Retina 128GB Wifi Cellular hệ điều hành

Một sản phẩm ipad mini retina cellular 128gb

Nâng cấp chủ đạo của hai sản phẩm thực ra không mới mà thực chất là "học hỏi" điểm ưu việt của nhau. iPad Air sở hữu công nghệ chế tạo màn hình tích hợp tấm cảm ứng như iPad Mini giúp thiết kế mỏng nhẹ đáng kể trong khi iPad Mini tiến một bước dài với màn hình độ nét cao Retina như người anh em.

Cả iPad Mini Retina lẫn iPad Air đều sở hữu vi xử lý A7 hỗ trợ điện toán 64 bits với hơn 1 triệu transistor đi kèm là bộ đồng xử lý M7. Apple cho biết tốc độ xử lý của chip mới nhanh hơn 8 lần so với thế hệ iPad đầu tiên nhưng đáng kể hơn là khả năng đồ họa tăng lên tới 72 lần. Kết nối Wi-Fi trên máy MIMO nhanh hơn 2 lần so với thế hệ cũ với hai ăng-ten cùng tùy chọn phiên bản kết nối LTE tương thích với tất cả nhà mạng trên thế giới.


Một điểm chung khác là camera phía sau iSight độ phân giải 5 megapixel BSI và camera trước hỗ trợ Facetime có thể quay Full HD. Máy cũng hỗ trợ 2 microphone. Thời lượng pin được nhà sản xuất đưa ra là 10 tiếng liên tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo