Dịch tiếng trung sang hán việt chuyên nghiệp tại CNN

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Dịch tiếng trung sang hán việt chuyên nghiệp tại CNN

Phiên dịch viên dịch tiếng trung sang hán việt của Dịch thuật CNN là những chuyên gia về ngôn ngữ tiếng Trung Hoa hàng đầu, được khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm trong suốt thời gian qua.

Tiếng Trung Quốc (汉语/漢語, 华语/華語, hay 中文; Hán-Việt: Hán ngữ, Hoa ngữ, hay Trung văn; bính âm: Hànyǔ, Huáyǔ, hay Zhōngwén) là một họ ngôn ngữ gồm các ngôn ngữ có ngữ điệu thuộc hệ ngôn ngữ Hán-Tạng. Mặc dù thường được coi là ngôn ngữ duy nhất với lý do văn hoá, trên thực tế mức độ đa dạng giữa các vùng khác nhau có thể sánh với sự đa dạng của các ngôn ngữ Rôman. Tuy vậy, tất cả mọi người nói các thứ tiếng Trung Quốc khác nhau đều dùng chung một dạng văn viết thống nhất có từ đầu thế kỷ 20 là bạch thoại (nghĩa là thứ tiếng bình dân dựa trên tiếng Quan Thoại) dùng gần như cùng một bộ chữ Trung Quốc.
 dich-tieng-trung-sang-han-viet
Với nhiều năm kinh nghiệm phiên dịch tiếng Trung sang hán việt và tiếng Việt sang tiếng Trung thuộc các chuyên ngành khác nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách sự hài lòng khi gửi niềm tin vào chúng tôi.

Khoảng một phần năm dân số thế giới hiện nay dùng một trong những thứ tiếng Trung Quốc làm tiếng mẹ đẻ, khiến nó trở thành thứ tiếng đứng đầu thế giới về phương diện này. Tiếng Trung Quốc nói ở thể Quan Thoại chuẩn là ngôn ngữ chính thức của Cộng hoà nhân dân Trung Hoa và Trung Hoa dân quốc tại Đài Loan, cũng như là một trong bốn ngôn ngữ chính thức của Singapore, và là một trong sáu ngôn ngữ làm việc chính thức của Liên Hiệp Quốc. Tiếng Trung Quốc nói ở thể Quảng Đông chuẩn thì là một trong những ngôn ngữ chính thức của Hồng Kông (cùng với tiếng Anh) và của Ma Cao (cùng với tiếng Bồ Đào Nha).

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, phiên dịch viên nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về văn hóa, đất nước, con người, lối sống, phong tục tập quán thói quen và nhiều chuyên nghành khác nhau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bình luận đóng góp thông tin!

 

Copyright @ 2014 Hưởng DV

Designed by seo & diễn đàn seo